Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

BỔ TÚC TAY LÁI XE SỐ SÀN, SỐ TỰ ĐỘNG TẠI HÀ NỘI

Học lái xe số sàn hay số tự động, nên hay không nên?

Đó là câu hỏi thường gặp nhất của các bạn học viên sau khi kết thúc mỗi khóa học lái xe ô tô. Cũng dễ hiểu, bởi lẽ mỗi người khi học lái xe ô tô đều có cho mình những mục tiêu, mục đích khác nhau. Với các bạn trẻ chưa có điều kiện mua xe, mới ra trường, chưa có nghề nghiệp, các bạn mong muốn tìm cho mình một nghề mới ổn định, lương cao và nhất là được trải nghiệm cảm giác tự mình lái xe đi đây đi đó, vừa làm kinh tế nhưng vẫn thỏa mãn sở thích đi du lịch của mình. Hay với những gia đình có điều kiện, những anh chị đã đi làm có thu nhập muốn mua xe để hàng ngày đi làm cho đỡ vất vả, rồi còn phục vụ nhu cầu của gia đình, về quê về quán, thăm quan dã ngoại, nghỉ mát, nghỉ dưỡng… Nhưng tựu chung là tất cả chúng ta đều muốn tự mình điều khiển những chiếc xế yêu, được làm chủ những thành quả thành tựu công nghệ, giúp con người bước tới những nấc thang mới.
bổ túc tay lái
 Học viên được bổ túc tay lái xe số sàn, số tự động trên những chiếc xe đời mới của các hãng ô tô lớn như Toyota, Honda, Ford, Kia, Mazda, Hyundai…
Tuy nhiên với khoảng thời gian học viên được học tại các Trung tâm đào tạo lái xe, tính ra chưa đủ nổi 30 giờ lái xe, không những vậy khi tập lái luôn có giảng viên ngồi bên cạnh. Nên với đa số học viên sau khi có bằng vẫn còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm, nhiều người còn không dám tự mình điều khiển xe ô tô tham gia giao thông. Tâm lý chung là lo sợ, chưa tự tin, xử lý tình huống chưa tốt, chưa nhanh nhạy, đó là chưa kể thi tham gia giao thông, phố xá, biển bảng, luật giao thông đường bộ còn chưa nắm được hết nên e ngại nếu phải va chạm rồi bị cảnh sát giao thông hỏi thăm… Vậy câu hỏi đặt ra là chúng ta có nên bổ túc tay lái xe số sàn, số tự động thêm nữa hay không???

Vì sao bạn cần phải bổ túc tay lái xe B1, B2?

  •   Chỉ dơn giản nhưng lại rất quan trọng, đó là vì sự an toàn của bạn và gia đình và cho toàn xã hội, cho những người cùng tham gia giao thông như bạn.
  •   Vẫn còn rất nhiều kỹ năng lái xe, kinh nghiệm mà bạn chỉ có thể biết khi đã bổ túc tay lái xe nâng cao.
  •   Hoàn toàn chủ động, lúc đó chúng tôi không còn là thầy mà chúng tôi chỉ là bạn của các bạn, chúng tôi có mặt để giúp đỡ các bạn và lúc đó bạn thực sự là người lái xe, tự mình xử lý tình huống và điều khiển những chiếc xế yêu.
  •   100% các bạn được chọn tuyến đường, có thể từ nhà bạn tới cơ quan và ngược lại, đi trong nội thành bất kể thời gian sáng tối, thấp điểm và cao điểm. Các bạn có thể chọn cung đường dã ngoại thậm chí về quê, lên đường cao tốc và trải nghiệm những cung đường với tốc độ cao để các bạn làm quen.
  •   Được hướng dẫn tổng thể quy trình và cách vận hành những dòng xe số tự động đời mới an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, bảo quản xe một cách tốt nhất.
  •   Rút ngắn thời gian đào tạo, các bạn sẽ được lái xe nhiều hơn, tự bổ sung cho mình những kinh nghiệm quý báu, cách lái xe hay của riêng mình.
Bổ túc tay lái tại Hà Nội
Nhiều trải nghiệm thú vị, tự rút ra kinh nghiệm của riêng mình cùng những giảng viên tâm huyết của TungAnh Auto.
Và chắc chắn sau thời gian bổ túc cùng với Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe , các bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều, có thể tự mình lái xe đi làm, đi chơi, đưa gia đình đi mua sắm, du lịch nghỉ mát…

Bổ túc tay lái xe số sàn, số tự động tại – Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  •   Tiêu chí của chúng tôi là đem lại trải nghiệm tốt nhất, hiệu quả tốt nhất, giúp học viên phát huy tối đa và đạt được những kỹ năng lái xe thành thạo chuyên nghiệp an toàn.
  •   Đội ngũ giảng viên trẻ trung năng động sáng tạo, tâm huyết và yêu nghề, luôn sẵn sàng phục vụ những tài xế tương lai mọi lúc mọi nơi 24/24.
  •   Học viên được thực hành trên các hãng xe đời mới hiện đại như Toyota, Honda, Ford, Kia, Hyundai…
  •   Được chọn học, bổ túc theo giờ, hoặc theo ngày (đi dã ngoại, đi xa).
  •   Có thể tập theo nhóm theo yêu cầu hoặc một mình cùng với giảng viên hướng dẫn.
  •   Kinh phí học bổ túc tay lái xe số sàn, số tự động:
Cam kết của chúng tôi là giá thành phải chăng nhất trong Thành phố Hà Nội và các bạn thực sự được lái trên những chiếc xe tốt nhất.
hot  Chỉ với 250.000 VNĐ/1 giờ dành cho các bạn muốn Bổ túc tay lái xe số sàn.
hot  Và 300.000 VNĐ/1 giờ cho các bạn cần Bổ túc tay lái xe số tự động.
Đăng kí ngay: [button link="#ppsShowPopUp_100"] Tại Đây[/button]
Hoàn toàn các bạn không phải lo gì hết, hãy chuẩn bị tâm lý và lái xe thật tốt, còn tất cả những việc khác hãy để chúng tôi lo!
Ngoài chương trình bổ túc, bạn có thể tham khảo thêm Khóa học lái xe ô tô B1 số tự động tại Trung Tâm VietCar.
Liên hệ ngay và cùng trải nghiệm dịch vụ một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp và siêu tiết kiệm các bạn nhé!
###TNâng hạng bằng lái ô tô : http://daotaolaixesviet.vn/nang-hang-bang-o-to/

###Thi bằng lái xe hạng C tại Hà nội: http://daotaolaixesviet.vn/hoc-bang-lai-xe-o-to-hang-c/

1 nhận xét: